Home » , » Trung Tâm Học Lái Xe Ô Tô Quận 7 Chất Lượng Giá Tốt

Trung Tâm Học Lái Xe Ô Tô Quận 7 Chất Lượng Giá Tốt

Trung Tâm Học Lái Xe Ô Tô Quận 7 Chất Lượng

Cám ơn các bạn đã tìm hiểu trung tâm chúng tôi
  • Bạn  mong muốn được học gần nhà và một chất lượng tốt nhất?
  • Bạn là một người bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian đi lại?
  • Một thời gian học linh hoạt là cần thiết nhằm thuận tiện và phù hợp cho công việc bận rộn của bạn
  • Và hơn thế nữa bạn mong muốn được học lý thuyết và thực hành tại quận 7?
Lái xe ban ngày
Đó là điều bạn đang tìm kiếm và mong muốn ở trung tâm chúng tôi.

Trên nền tảng mong muốn của bạn, chúng tôi đã xây dựng  phương châm đào tạo “ Tiện lợi, chất lượng, đạt kết quả thi cao và mức giá hợp lý nhất

Với  phương châm đào tạo có tổ chức, chúng tôi không ngừng hoàn thiện bộ máy đào tạo, cải tiến phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giảng dạy độ ngũ giảng viên, cập nhật những quy định luật giao thông mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các học viên.

Trung tâm luôn chia sẻ lý thuyết mới nhất của bộ giao thông cũng như kinh nghiệm thực tế sau nhiều năm giảng dạy giúp quý học viên có một chất lượng tốt nhất sau khi kết thúc khóa học.

Chúng tôi  đã từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường đào tạo lái xe ô tô tại Tp. HCM cũng như hệ thống các chi nhánh tại các quận.

Hàng trăm học viên sinh sống khu vực quận 7 đã tham gia khóa học và kết quả thực sự vượt trên sự kỳ vọng mong đợi của các học viên về chất lượng.

Hướng dẫn chi tiết lái xe

Học lái xe ô tô tại quận 7
  • Bạn cần chuẩn bị những gì ?
  • Phương pháp học sao cho hiệu quả ? 

Bạn không cần phải lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết, chỉ cần bạn nhất máy gọi cho chúng tôi.

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên viên đào tạo giải đáp trong vòng 5 phút.

Xin đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận đào tạo lái xe ô tô để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cùng nhiều tài liệu chuẩn cần biết trước khi học lái xe ô tô.

Chúng tôi rất hân hạnh được trực tiếp giảng dạy bạn

Chất lượng học viên là mục tiêu cuối cùng chúng tôi hướng  tới

Hotline Trưởng phòng đào tạo: 

0932.100.040 - 0938.35.18.28

Cơ hội việc làm sau khi học xong khóa học lái xe ô tô:

Hơn 10 năm qua chúng tôi là đối tác đào tạo và giới thiệu việc làm cho hàng ngàn tài xế taxi cho các hãng Vinasun, Mai Linh, Sai Gon Tourist,…
Các học viên sau khi học tại trung tâm có thể làm tài xế tại các công ty taxi lớn tại TPHCM
Hơn 2.000 học viên đã đăng ký học lái xe ở đây!!!
Hotline/ Zalo/ Viber:: 0932 100 040
NHẬN ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ IAA - MỸ CẤP TỐC:
Chỉ 4 ngày nhận bằng - hạn bằng lên đến 20 năm.
Gọi ngay qua tổng đài tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/24/ Zalo/ Viber: 0932 100 040
Or Email: hoclaixethanhcong@gmail.com - Địa chỉ: 252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
- Website: http://banglaixequocteiaa.com/


FORM ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE Ô TÔ











- Website: http://www.hoclaixequan7.com/ - Hotline: 0932.100.040

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.